Một số sơ đồ kết nối hệ thống camera quan sát

1. Mô hình kết nối hệ thống camera quan sát.

Camera quan sát

2. Hệ thống camera giám sát cho hộ gia đình.

Camera giám sát gia đình

Bạn thường xuyên đi vắng, đi công tác xa, đi làm vào ban ngày..., Bạn cũng có rất nhiều mối quan hệ người thân (Bố, Mẹ, Vợ, Chồng, Con, Người giúp việc,..) phải quan tâm và đòi hỏi phải giành thời gian chăm sóc, quan sát. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để có mặt ở nơi bạn mong muốn.

Giải pháp Hệ thống camera quan sát hỗ trợ an ninh dành cho hộ gia đình mà chúng tôi đưa ra ở đây cũng chính là mong muốn giới thiệu tới bạn một "quản gia đặc biệt" cho gia đình bạn, sẽ có thể giúp bạn:
 
-  Bảo vệ ngôi nhà của mình  24/24 ? 
 
-  Chăm lo và quan sát con cái, người thân, và những mối quan tâm khác mọi lúc mọi nơi cho dù bạn không có mặt ở đó? 
 
-  Ngăn chặn những ý đồ và kịp thời phát hiện những hành vi xấu có thể xảy ra với người thân và tài sản của bạn ?

3. Hệ thống camera giám sát cho cửa hàng và các showroom

Camera giám sát cửa hàng

  Bạn đang quản lý một cửa hàng, showroom kinh doanh các sản phẩm có giá trị cao? Một trong những vấn đề bạn quan tâm là có thể quản lý giám sát mọi hoạt động diễn ra tại cửa hàng, showroom của mình. Đặc biệt với những sản phẩm có giá trị cao yếu tố an ninh càng đòi hỏi bạn phải có sự giám sát tốt và liên tục. Trong khi đó, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian, hoặc giành toàn bộ thời gian trong ngày để có mặt tại cơ sở kinh doanh của bạn.  

  Do vậy chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng giải pháp “Hệ thống camera giám sát quản lý cửa hàng, showroom”. Tin tưởng rằng hệ thống này sẽ làm tốt vai trò của một người bảo vệ trung thành và không bao giờ ngủ, đảm bảo tốt nhất yêu cầu an ninh an toàn cho bạn và cửa hàng , showroom của bạn mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống cho phép:

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm, hàng hóa của bạn 24/24h

- Giám sát được hoạt động của nhân viên, khách hàng, hỗ trợ cho công tác an ninh

- Ngăn chặn kịp thời các hành vi xấu đối với tài sản

- Ghi lại toàn bộ hình ảnh giao dịch của nhân viên và khách hàng, giám sát xem lại mọi lúc mọi nơi

4. Hệ thống camera quan sát cho chung cư khách sạn

Camera giám sát tòa nhà

 

  Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát, Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng gói giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý cho mô hình khu chung cư và khách sạn”

  Với hệ thống camera quan sat lắp đặt ở các nơi công cộng như:hành lang,cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao…Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường diễn ra trong khác sạn mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách mà vẫn đảm bảo giải quyết sự việc một cách sớm nhất. Bạn có thể lưu lại những hình ảnh này để xem lại khi cần thiết bằng các thiết bị ghi hình chuyên dụng với chất lượng hình ảnh cao, hoặc trực tiếp giám sát toà nhà qua mạng Internet trong trường hợp bạn phải đi công tác xa nhờ thiết bị đầu ghi/ card ghi hình truyền xa qua mạng.

5. Hệ thống camera giám sát cho các ngân hàng

Camera giám sát ngân hàng

Trợ thủ đắc lực và trung thành cho hoạt động giám sát, đảm bảo an ninh

  Đảm bảo an toàn, an ninh là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng tại các Ngân hàng - địa điểm vốn được coi là rất nhạy cảm  do đặc thù của dịch vụ và tài sản giao dịch tại các địa điểm này.

  Mặc dù luôn có các bộ phận chuyên trách ( quản lý, bảo vệ, phòng điều hành., giám sát....) nhưng do nhiều yếu tố (vị trí đặc biệt nhạy cảm, nhân lực và năng lực của nguời chịu trách nhiệm, điều kiện kỹ thuật, và nhiều yếu tố khác,…) khiến công tác giám sát và quản lý và đảm bảo an ninh, an toàn tại Ngân hàng không hề đơn giản.

  Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát tại các tối ưu hóa khả năng đảm bảo an nình, an toàn, Quocancctv xin giới thiệu đến  khách hàng gói giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý, giám sát Ngân hàng"

  Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản lý, giám sát của các bộ phận, cá nhân chuyên trách một cách hiệu quả, chính xác mọi hoạt động, mọi lúc, mọi nơi: cũng đồng thời hỗ trợ người quản lý, điều hành chung giám sát được mọi hoạt động.

- Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động mọi nơi và các vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao.

- Sự giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần, hiệu quả và quy trình  làm việc của công nhân viên

- Đảm bảo an ninh cho tài sản, phòng chống cháy nổ…

- Ngăn ngừa được từ xa những ý đồ xấu, hỗ trợ tìm thủ phạm khi xảy ra sự cố

Chúng tôi  với tin tưởng hệ thống này sẽ là “người bảo vệ” tận tụy hay“một trợ lý” khách quan và trung thực của những người quản lý, điều hành, giám sát.

 

6. Hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng, khu công nghiệp

Camera giám sát nhà máy

Có thể quản lý tốt mọi hoạt động của Doanh nghiệp, dù bạn ở đâu 

   Đối với nhà máy, xưởng sản xuất, đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà máy, kho bãi, và các tài sản; quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của công nhân viên, dây truyền sản xuất là vấn đề quan trọng đối với các nhà quản lý. Công tác này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi Bạn phải quản lý địa điểm ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó.

   Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát Nhà máy, xưởng  sản xuất, Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng gói giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý cho nhà máy, xưởngsản xuất”

   Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản lý, giám sát của các bộ phận, cá nhân chuyên trách một cách hiệu quả, và hơn thế giúp các nhà lãnh đạo thực sự quản lý được Doanh nghiệp của mình, bởi: 

-  Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động của nhà máy, dây chuyền sản xuất, và các vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao của nhà máy

-  Sự giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần làm việc của công nhân viên trong nhà máy

-  Đảm bảo an ninh cho tài sản, kho bãi, phòng chống cháy nổ…

Chúng tôi  với tin tưởng hệ thống này sẽ là  một “quản đốc” công tâm, “người bảo vệ” tận tụy, hay “một trợ lý” khách quan và trung thực của những người quản lý, điều hành, giám sát nhà máy, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất….


Bạn đang tìm kiếm

IP camera là gì?

IP camera là gì?

IP Camera (trong tiếng Anh là Internet Protocal Camera, viết tắt IP Camera), là một loại camera được điều khiển và sử dụng từ xa qua mạng. Mỗi Camera được có một địa chỉ IP có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp thành một hệ thống mà không bị giới hạn về số lượng camera....

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT QUỐC AN

Thông Tin Doanh Nghiệp

Điện thoại : 0932 035 989
Mã số thuế : 0315812661
Email     : kinhdoanh@thongminhso.com
Địa chỉ 383/50/1 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2016. All rights reserved by Quoc An