Nhận lắp đặt camera tại các tỉnh Vĩnh long - Trà vinh và các tỉnh phía nam.

Ngày nay kinh tế - xã hội phát triển vì thế nhu cầu của con người ở tất cả các lĩnh vực của cuộc sống ngày càng nâng cao. Mặt khác của sự phát triển đó là các tệ nạn xã hội trộm cắp ngày càng gia tăng. Đặt biệt xu hướng tội phạm hết sức tinh vi, nguy hiểm và chủ yếu tập trung ở các thành phố mới như VĨNH LONG, TRÀ VINH, BÌNH DƯƠNG và các tỉnh phía nam, những vùng xa khu dan cư, khó kiểm soát. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ camera an ninh "Mắt thần" vào trong cuộc sống.

Bên cạnh đó cũng có nhiều cá nhân, tập thể, doanh nghiệp hay công ty có nhu cầu cần quản lý tài sản, quản lý nhân viên. Thấu hiểu cho nhu cầu và nỗi lo lắng của khách hàng, chúng tôi Quocancctv.com được thành lập để giải quyết những yếu tố đó.

 


Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng một cách chi tiết nhất để quý khách hàng có thể chọn lựa những giải pháp phù hợp với nhu cầu quan sát trong nhà, siêu thị, cửa hàng, bệnh viện, nhà xưởng, kho hàng và bãi giữ xe...

Chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối internet thì bạn có thể quản lý toàn bộ mọi hoạt động của cửa hàng, công ty, kho hàng... mọi lúc mọi nơi.

Đặt biệt chúng tôi chỉ tập trung phân khúc vào các loại camera quan sát, an ninh chất lượng bền theo thời gian của các hãng nổi tiếng như HIKVISION, HD-PARAGON, VIVOTEK..

Ngoài ra Công ty chúng tôi chuyên cung cấp - lắp đặt - bảo trì các thiết bị:

  - Camera quan sát ngày đêm qua mạng Lan, Internet, Smartphone….
 
  - Hệ thống báo động, báo trộm, chống đột nhập.
 
  - Hệ thống báo cháy, chữa cháy, chống sét.
 
  - Hệ thống chuông cửa có hình cho biệt thự, chung cư.
 
  - Hệ thống máy chấm công.
 
  - Hệ thống cửa từ.
 
  - Thiết kế website chuyên nghiệp.
 
  - Hệ thống tổng đài điện thoại.


Bạn đang tìm kiếm

Thiết kế và thi công hệ thống điện nhẹ cho công trình xây dựng

Thiết kế và thi công hệ thống điện nhẹ cho công trình xây dựng

Hệ thống điện nhẹ hay còn được gọi là ELV (Extra Low Voltage System). Tuy có tỉ trọng không quá lớn trong công trình nhưng ELV lại mang đến các lợi ích rất lớn cho người sử dụng và chủ đầu tư. Tùy thuộc vào quy mô, tính chất của công trình cũng như yêu cầu của chủ đầu tư, mà sẽ có các hệ thống cơ bản làm nền tảng thông tin liên lạc và bảo mật cho công trình....

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT QUỐC AN

Thông Tin Doanh Nghiệp

Điện thoại : 0932 035 989
Mã số thuế : 0315812661
Email     : kinhdoanh@thongminhso.com
Địa chỉ 383/50/1 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2016. All rights reserved by Quoc An